1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook, giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hay để gửi tới người bạn yêu quý của mình. Những stt chúc mừng sinh nhật hay nhất dành cho bạn thân không cần phải quá cầu kỳ, hoa mỹ, chỉ cần là một vài câu nói ngắn gọn súc tích nhưng khiến đứa bạn cảm thấy vui vẻ thật sự trong ngày bước sang tuổi mới là được. Lời chúc hay cho bạn thân vào ngày sinh nhật “một năm một lần” được tuyển chọn từ hàng trăm hàng ngàn câu chúc mừng sinh nhật hay độc đáo nhất hành tinh, chắc chắn ai cũng sẽ bất ngờ trước món quà tinh thần vô giá mà bạn gửi gắm đó. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một vài câu chúc nào đó thật mới mẻ, thật độc đáo để dành tặng tới đứa bạn “vào sinh ra tử” của mình, thì không thể nào bỏ qua những chia sẻ dưới đây đâu nhé.

Hãy cùng Gonhub.com chúng tôi khám phá ngay 1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa nhất từ trước tới nay được chia sẻ bên dưới đây nhé!

1. Những lời chúc sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa nhất

1. Cách đây 20 năm trước, một đứa trẻ đã cất tiếng khóc chào đời thật to. 20 năm sau đứa bé đó đã trở thành một cô gái thật xinh đẹp. Chúc nàng thật xinh tươi và thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình nhé.

2. Vì sao mày lại đến trái đất này hả thằng bạn của tao? Vốn dĩ chẳng ưa gì nhau nhưng tao cũng xin chúc mày tuổi mới luôn mạnh khoẻ, đẹp trai hơn tao và giỏi hơn tao nha thằng bạn thân ^_^

3. Cô gái ơi, bổng dưng sáng nay mặt trời dậy sớm, tớ cảm thấy mình đang thiếu một điều gì đó, liền mở lịch thì sực nhớ hôm nay là sinh nhật của nàng. Nàng không cần chuẩn bị bánh kem và hoa tươi đâu nhé. Chốc nữa tớ sẽ chạy vèo tới và tặng cho nàng ngay. Chúc nàng sinh nhật thật vui tươi!

4. Ngày này năm xưa có một con yêu quái xuất hiện giữa chốn dương gian. Ngày này năm nay là kỷ niệm nó đã ở đây được 18 năm. Chúc nó sẽ tu luyện thành chánh quả và bớt lầy @_@

5. Có một đứa đã 21 tuổi rồi mà nhìn nó cứ như 12. Chúc bạn tôi cứ auto xinh xắn, auto yêu đời để luôn trẻ mãi không gìa như vậy nhé.

6. Bạn đã 30 tuổi rồi đấy! Bạn hãy nhanh chóng thoát ế cho cả nhóm được tụ tập đi ăn cưới và quẫy một buổi thật hoành tráng đi nhé. Chúc bạn mau có người yêu và thành đạt trong công việc!

7. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay xuống trái đất và trở thành bạn thân của tao đến bây giờ. Mày hãy cất đĩa bay và ở đây mãi mãi với tao nhé. Chúc mày sanh thần vui vẻ và cực kì hạnh phúc.

8. Sinh nhật ấy đã đến rồi đó ấy ơi. Tớ biết ấy và tớ có cùng nhóm máu ” mê tiền” nên tớ sẽ chúc cậu làm ăn phát đạt, tiền đầy túi và quan trọng nhất là nhiều cô gái xinh đẹp theo đuổi.

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

9. Có một nguyên tắc do cả hai đặt ra, đó chính là: Đã là bạn thân thì không chúc những câu màu mè, văn thơ cậu nhỉ. Tớ chúc cậu sanh thần năm nay bớt lầy, bớt bựa, bớt nhõng nhẻo, có bánh gato nhớ chia cho tớ ăn cùng.

10. Vì sao ta nhớ mi thế này? Ta nhớ hôm nay là sinh nhật mi vừa tròn 16 tuổi. Nhưng mi và ta cách trở nhau 1 căn phòng. Nên ta đành gửi tin nhắn cho mi với lời nhắn nhỏ: Thay quần áo đẹp, trang điểm thật xinh, chốc ta qua chở mi đi ăn sinh tố nhé ^_^

11. Gửi bạn hiền, cái kỷ niệm ngây thơ của chúng ta đó chính là ” cỡi… tắm mưa” như hiện ra trước mắt. Thế mà tao cứ tưởng mày còn bé và luôn dành me xoài cóc ổi của tao. Mày đã lớn thật rồi bạn à. Chúc mày bớt khùng giúp tao cái nhé. Để trai thấy chạy hết nha gái.

12. Bạn thân là gì? Đó chính là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt của cậu, tớ xin phá nguyên tắc đó 1 lần. Tớ đang để bánh kem thật to trước cửa phòng. Cậu hãy mở cửa và nhận lấy nó. Chúc cậu sinh nhật thật ý nghĩa nhé.

13. Gần đến sinh nhật cậu rồi mà tớ không biết phải chúc gì nữa. Thôi thì chúc cậu có một ngày thật vui bên gia đình, bạn bè và tớ nhé.

14. Mày đã thổi nến trên chiếc bánh tao tặng chưa. Nhanh thổi đi để còn chào đón tuổi mới nữa nhé. Chúc mày luôn vô tư nhưng không được vô tâm với tao nha.

15. Hôm nay, ngày mai và ngày mốt là đến sinh nhật của cậu. Tớ xin chúc cậu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn học giỏi để mãi là cô lớp trưởng xinh đẹp của tớ nhé.

16. Hura, đã tới ngày sinh nhật của mày, chúc mảy bớt mập, giảm lùn, ăn no chóng lớn ^_^

17. Nhỏ ơi, hôm nay là cái ngày chi chi mà trên facebook của nhỏ đầy ắp lời chúc vậy. À thì ra là ngày sinh nhật của nhỏ, thôi thì tớ chúc ké luôn nhé: Chúc nhỏ rạng rỡ như hoa hướn dương và thơm hương như hoa hồng.

18. Năm nay sinh nhật mày tao nợ qùa nha. Sang năm tao tặng gấp 3 gấp 4. Chúc mày nhanh lớn cho tao nhờ.

19. Thay mặt thủ tướng, chủ tịch nước, chủ tịch phường, khu phố trưởng, tớ xin gửi lời chúc thân thương đến cậu và cậu sẽ có một ngày sinh nhật thật vui tươi, hoành tráng.

20. Hình như tao với mày mắc nợ nhau mấy năm nay hay sao mà cứ ám nhau hoài. Ở chung xóm, học chung lớp và còn sinh chung một ngày. Tao chúc mày bớt ám tao đi, để tao còn được ăn ké sinh nhật mày nữa.

2. Những lời chúc mừng sinh nhật bạn gái bạn trai độc đáo

1. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của anh/ em , chúc anh/ em luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh/ em trong tuổi mới. ^^. Happy Birthday!

2. Chúc ấy lun ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài!

3. Chúc ấy có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng ấy luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday!

4. Khi cậu nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong cậu vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy Birthday!

5. Sinh nhật cậu! Tớ chúc cậu một lời chúc tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống!

6. Sinh nhật cậu lần này tuy mình không ở bên cạnh nhưng đêm qua mình đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực cậu rồi, hihi, cậu có thấy tim mình bây giờ đập mạnh hơn không?

7. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất! Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh.^^ Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng anh.

8. Ngày sinh nhật đến rồi^^, mình chúc cậu tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. Happy Birthday.

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

2.1. Lời chúc sinh nhật bạn trai hay và độc đáo

1. Nhờ gió gửi đến anh ngàn lời chúc, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống anh nhé!

2. Ngày sinh nhật anh. Em chúc anh luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời em. Happy Birthday To Love!!

3. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của anh, em chúc anh luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới.

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

4. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chiến binh dũng mãnh đã có mặt trên thế giới cách đây… năm, để bây giờ che chở cho em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé! Anh yêu!

5. Trước tòa em xin nhận tội vì đã trót yêu anh quá nhiều, em cũng xin nhận mức án sống cùng anh chung thân. Cho dù 10 năm, 20 năm, 50 năm hay mãi mãi về sau em cũng sẽ ở bên cạnh anh cắt giúp anh bánh kem, cùng anh thổi nến và cầu nguyện. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh them tuổi mới nhiều niềm vui mới, thành công trên con đường anh chọn.

6. Cho dù cả thế giới có quay mặt với anh thì anh hãy cứ tin luôn có em bên cạnh anh quan tâm, chăm sóc anh. Ngày sinh nhật của anh mình hãy cùng lưu lại những hình ảnh đẹp nhất anh nhé, để sau này dẫu có muôn vàn những khó khăn, vất vả nhưng mỗi lần xem lại những bức hình mặt anh lấm lem vì dính bánh kem chúng ta sẽ mỉm cười vì hạnh phúc anh nhé. Anh yêu sinh nhật vui vẻ.

7. Trước khi yêu anh em ngỡ tưởng cuộc sống này thật vô vị. Kể từ khi anh đến bên em, bước vào trái tim em, anh đã cho em biết thế nào là niềm vui, là hạnh phúc. Cảm ơn đất trời đã mang anh đến bên em, sinh nhật anh em xin gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng mình sẽ mãi nắm chặt tay nhau anh nhé!

8. Có lẽ ngày hôm nay anh đã nhận đủ những lời chúc, những món quà sinh nhật có ý nghĩa rồi. Nhưng còn lời chúc của em, đến giờ em mới chúc, em sợ chúc sớm quá anh sẽ quên. Chúc anh yêu của em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên em, và mình sẽ mơ về một tương lai tốt đẹp nhất anh nhé. Em sẽ hát tặng anh bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, lời bài hát chính là lời em muốn nói.

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

2.2. Lời chúc sinh nhật bạn gái ý nghĩa

1. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.

2. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Chúc…….. mừng………. sinh ……….nhật …. !

3. Chúc mừng sinh nhật em, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu anh đi nè!

4. Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

5. Chúc em luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài, anh yêu em nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật người yêu bé nhỏ của anh

6. Tuổi mới mau ăn chóng lớn nhé lợn con bé bỏng của anh, ụt ụt xuất chuồn thôi…….

7. Chúc em sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Hehe!

8. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi…

9. Sinh nhật năm nay năm sau, 10 năm sau hai mươi năm sau 50, 100 năm sau em vẫn mãi là ngọn nến lung linh trong lòng anh.

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

10. Chúc bạn ngày càng xinh gái hơn và sớm có người yêu! Nếu ế thì yêu tạm mình vậy mình không chê đâu hehe

11. Sinh nhật này tuy anh không ở bên em nhưng đêm qua anh đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực em rồi, em có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

12. Chúc mừng sinh nhật người yêu nhất và ngoan hiền dịu ngọt nhất của tôi. Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em.

13. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

14. Chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.Yêu ai…..yêu anh chứ ai.

15. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Happy birthday to you

16. Đối với thế giới, em chỉ là một người bình thường, nhưng đối với anh, em là tất cả. Chúc mừng sinh nhật em!

17. Sinh nhật năm nay, anh chúc em mãi như ngày xưa.Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé

18. Nếu có thể, anh nguyện…móc trái tim chân thành của anh ra để tặng em trong ngày sinh nhật này.

19. Cám ơn Thượng Đế đã “thả” em xuống trái đất này , nếu không thì nụ hôn này anh biết gửi tặng ai đây…Chúc mừng sinh nhật em yêu.

3. Những câu chúc sinh nhật bạn bè hay nhất bằng Tiếng Anh

1. You’re such a special friend! It’s a pleasure to remember you anytime, especially on your birthday. Have a Great day ahead!
Tạm dịch: Bạn là một người bạn thật đặc biệt. Thật là vui khi nhớ về bạn bất cứ thời điểm nào, đặc biệt là trong ngày sinh nhật. Chúc bạn một ngày tuyệt vời.

2. Am I the first one to wish you Happy Birthday today? NO? The second one? No? Doesn’t matter, in my mind I was the first one who thought of you at midnight on your special day
Tạm dịch: Tôi có phải người đầu tiên gửi đến bạn lời chúc sinh nhật ngày hôm nay? Không? Là người thứ hai? Không? Không thành vấn đề, trong tâm trí tôi, tôi là người đầu tiên nghĩ về bạn trong ngày đặc biệt của bạn.

3. Finding a great friend is like looking for a four leaf clover. But I did get lucky! Happy Bday! May beauty and happiness surround you today and beyond.
Tạm dịch: Tìm được một người bạn tuyệt vời giống như tìm cỏ 4 lá vậy. Nhưng tôi đã gặp may. Chúc mừng sinh nhật. Vẻ đẹp và hạnh phúc sẽ bao quanh bạn ngày hôm này và hơn thế nữa.

4. Special friends are a rare find, but am I glad that you are one of mine! Happy Birthday to a friend I’ll never forget!
Tạm dịch: Những người bạn đặc biệt rất khó kiếm, nhưng tôi vui mừng vì bạn là một trong số đó. Chúc mừng sinh nhật cho người bạn mà tôi sẽ không bao giờ quên.

5. My friend, it’s time to pop the champagne, make some noise, dish out some food, throw some confetti and burst some balloons. Celebrate your Birthday, you deserve the best!
Tạm dịch: Bạn của tôi, đây là thời điểm để mở champagne, làm ồn, ăn uống, tung hoa giấy và nổ bóng bay. Chúc mừng sinh nhật, bạn xứng đáng những điều tốt đẹp nhất.

6. Enjoy the music as your friends chant the lovely Happy Birthday song! Make the most of your big day today!
Tạm dịch: Thưởng thức âm nhạc khi bạn bè bạn hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật. Hãy làm hôm này thành một ngày tuyệt vời.

7. Today is a perfect day to tell you that you are a wonderful friend. Happy Birthday! Wishing you all the best today and throughout the coming year!
Tạm dịch: Hôm nay là ngày hoàn hảo để nói với bạn rằng bạn là người bạn tuyệt vời. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất ngày hôm nay và suốt năm.

8. Happy Birthday to you! I wish that your life blossoms into many of your most cherished desires come true.
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bạn. Tôi chúc bạn một năm bùng nổ với nhiều mong ước thành sự thật.

9. On your Birthday, I wish you to have the courage to live at least one more dream, fulfill one more wish and make one more person’s life beautiful.
Tạm dịch: Trong ngày sinh nhật của bạn, tôi chúc bạn có đủ dũng khí để sống với ít nhất hơn 1 ước mơ, thực hiện thêm 1 điều mong muốn và làm cuộc sống hơn 1 người đẹp hơn.

10. Do you know why I never need to ask for any blessings from God? That’s because He has given me friends like you! Happy Birthday to you dear friend.
Tạm dịch: Bạn có biệt bạn sao tôi không bao giờ yêu cầu bất kì sự ban phước nào từ chúa? Đó là bởi vì chúa đã cho tôi những người bạn như bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu quý.

11. Wishing my friend a beautiful day
Hopes and dreams I’m sending your way
May all be good and all come true
On this very special day for you!
Tạm dịch: Chúc bạn tôi một ngày thật đẹp
Những hy vong và ước mơ mà tôi gửi cho bạn
Có thể tốt đẹp và thành sự thật
Vào ngày đặc biệt dành cho bạn.

1001 lời chúc sinh nhật bạn thân hay bá đạo và ý nghĩa độc nhất trên facebook

12. The perfect recipe for your year ahead should be 20 percent love mixed with 30 percent luck. Add on top 20 percent courage and garnish it with 30 percent health. Say cheers to life and have a Happy Birthday!
Tạm dịch: Công thức hoàn hảo cho một năm sắp tới của bạn là 20% tình yêu trộn với 30% may mắn. Thêm 20% dũng cảm và trang trí thêm với 30% sức khỏe. Hãy tận hưởng cuộc sống và có một sinh nhật vui vẻ.

13. It is your birthday, you are more than allowed to act like crazy! It’s time you showed the mettle you’re really made of!
Tạm dịch: Đây là ngày sinh nhật bạn, bạn được phép làm những điều điên rồ. Đây là thời gian bạn thể hiện dũng khí mà bạn có.

14. I have three wishes for you on your birthday. First, I wish that this Birthday teaches you something new and beautiful. Second, I wish that you have a day that you’ll remember forever with a smile. And third, I wish that such days keep coming in every single day.
Tạm dịch: Tôi có ba lời chúc cho bạn trong ngày sinh nhật. Đầu tiên, tôi ước ngày sinh nhật mang đến cho bạn một vài điều mới và đẹp đẽ. Thứ hai, tôi chúc bạn một ngày mà bạn sẽ nhỡ mãi với nụ cười. Và thứ ba, tôi chúc bạn ngày như thế này sẽ tới trong mọi ngày.

15. On your Birthday, my friend, let’s promise to make this year even more fun!
Tạm dịch: Trong ngày sinh nhật, bạn tôi, hãy hứa làm cho năm nay thậm chí vui vẻ hơn.

16. You are such a special friend,
Who deserves a special day,
For being who you are and
Bringing joy in every way.
You make me smile and laugh,
with everything you do,
So today I get to send
A special Birthday wish to you!
Tạm dịch: Bạn là người bạn đặc biệt
Bạn xứng đáng 1 ngày đặc biệt
Hãy là chính mình và
Mang đến niềm vui trong mọi cách
Bạn làm tôi vui và cười
Với mọi thứ bạn làm
Do đó hôm nay tôi muốn gửi
Lời chúc sinh nhật đặc biệt tới bạn.

17. I wish that for every extra candle on your cake, you receive an extra reason to smile. Happy Birthday to you!
Tạm dịch: Tôi chúc bạn sẽ có thêm nến trên chiếc bánh của bạn, bạn nhận thêm lí do để cười. Chúc mừng sinh nhật.

Trên đây là 1001 lời chúc sinh nhật bạn thân cực hay cực độc được biến thể từ những câu nói xã giao thường ngày nhưng khi lồng ghép lại thành một câu có nghĩa chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho bạn bè thân thiết của bạn đó. Lời chúc mừng sinh nhật hay cho bạn thân kèm thêm một món quà nhỏ xinh xắn đáng yêu, chứa đựng trong đó là sự cảm ơn chân thành sâu sắc vì nhiều năm qua đã gắn bó cùng nhau suốt một chặng hành trình đủ dài, hẳn là đứa bạn của bạn sẽ bất ngờ lắm luôn đấy. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người và hãy thường xuyên truy cập gonhub.com để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Tháng Năm 2, 2021 • Những Câu Nói Hay • Tag: