1001 stt tâm trạng chán đời của giới trẻ hiện nay được chia sẻ trên MXH

Stt tâm trạng chán đời của giới trẻ hiện nay được chia sẻ trên MXH facebook, nhận được lượng share,like và comment điên đảo. Thời đại công nghệ phát triển, các ứng dụng mạng xã hội cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người sử dụng. Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay, được giới trẻ sử dụng làm nơi để chia sẻ những cảm xúc và hoạt động của bản thân. Tâm trạng chán đời là cảm xúc tuyệt vọng tồi tệ nhất mỗi người. Những dòng stt chán đời được rất nhiều người chia sẻ trên facebook, giúp thể hiện được tâm trạng của bản thân với mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một stt chán đời để thể hiện tâm trạng của mình lúc này, thì không thể bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây đâu nhé.

Hãy cùng gonhub.com tìm hiểu về những stt tâm trạng chán đời của cộng đồng mạng bên dưới đây nhé!

I. Tuyển tập stt tâm trạng chán đời hot nhất trên MXH

1.  – Khốn nạn trên từng ngày
*
– Và mất dạy trên từng giây
*
– Đừng bất ngờ khi tao sống khác
*
– Khi mọi người đã từng sống ác với tao ….!

2.  *Với tao……
1 Tình bạn đẹp thì…… tao sẽ “Lưu luyến”
Nhưng 1 khi đã Phản bội thì… “Auto mà biến”.

3. – Sống cho đáng.
– Đừng vì mù quáng mà đánh mất tình bạn
– Tiếp xúc thì Hiểu
– Không chơi thì đừng Phát Biểu.

1001 stt tâm trạng chán đời của giới trẻ hiện nay được chia sẻ trên MXH

4. Ném cho mày 2 chữ ” Khinh Bỉ”
– Sỡ dĩ …
– Là bởi đằng sau bộ mặt giả tạo là cả 1 tâm hồn dơ bẩn ! Ngậm miệng lại và đừng nói gì cả…..
~• Vì Tao biết
• Mày chỉ giỏi Sủa và giỏi chơi trò Cắn Lén mà thôi
– Đúng không ????

5. Nhạc không hay, lỡ ấn Play rồii thì tự tắt ….
– Nhìn mặt Tao, không ưa thì đưa tay lên mà bịt mắt…

6. Mày làm Tao cười 1 cái ….
– Tao sẽ trả lại mày gấp 10 lần niềm vui
– Nhưng chỉ cần 1 giọt nước mắt tao rơi…..
– Thì Xin lỗi Mày….
– Tên của Mày, tao cũng không thèm nhớ.

7. – Đời bắt mình diễn
– Thì ngại gì không nhận 1 vai
– Đúng thì nai mà sai thì cáo
– Cuộc đời nó láo
– Mình bát nháo để thêm vui

8. ~ Đừng trách tao ác
~ Cũng đừng hỏi vì sao tao khác
~ Chỉ là tao đang mất cảm giác
~ Khi bị người khác bóp nát niềm tin.

9. – Tao sẽ đứng đó…… Để nhìn nó gặm xương
– Tao sẽ nhìn vào gương …… Để đo lường cuộc sống
• Tại sao ư ?
– Tại đời tao từng khó……
Và Chó đã từng hại Tao.

10. Tao không sợ kịch nói…
~• Vì Tao có thể phát ói khi mày nói chói tai ….!
– Nhưng Tao sợ kịch câm…
~• Mày diễn âm thầm làm thâm tâm
Tao lầm tưởng….!

II. Stt chán đời về cuộc sống bế tắc

1. Cuộc đời như 1 ván bài vậy. Thắng thì vui, hạnh phúc có tất cả. Nhưng khi thua thì lại buồn, và mất tất cả…Nếu biết trân trọng những gì…hiện tại đang có thì sẽ có được hạnh phúc.

2. Họ nói rằng họ biết tôi buồn chuyện gì vì họ đã nghe tôi tâm sự. Nhưng thực chất họ chỉ tâm sự với tôi 1/4 thôi. Còn lại học chẳng biết thêm về điều gì và cứ thế họ khăng khăng với những người khác rằng tôi buồn vì điều đó trong khi tôi buồn rất về nhiều chuyện khác.

3. Đôi lúc nước mắt trở nên đáng quý hơn cả 1 nụ cười. Nụ cười có thể tặng cho bất cứ ai, nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất

1001 stt tâm trạng chán đời của giới trẻ hiện nay được chia sẻ trên MXH

4. Trong lòng mỗi người đều có một người “Không còn là người yêu… cũng không thể trở thành bạn bè”. Dù muốn hay không thì thỉnh thoảng cũng sẽ nhớ đến người ấy “như một thói quen”…

5. Mọi chuyện cứ dồn dập kéo tới. Chả biết phải diễn tả cảm giác bây giờ như thế nào nữa. Muốn một lần buông bỏ tất cả những suy nghỉ lại, liệu mình buông sẽ tốt hay lại làm mọi chuyện thêm tệ hơn. Muốn được một lần nhìn thấy họ vui vẻ hạnh phúc bên mình thật khó. Thôi thì cứ sống được ngày nào hay ngày đó.

6. Cuộc đời là chuỗi những cuốn phim dài. Có những trải lòng, những chia sẻ và cả những niềm đau đến tận giờ vẫn là ” vết thương” chưa thực sự lành.

7. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

8. Đừng bắt e phải mạnh mẽ nữa!… Được không a, E mệt mỏi lắm rồi …thực sự rất mệt mỏi

9. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

10. Say thêm 1 chút, Bay theo lời nhạc…Để ta cảm nhận được. Cảm xúc của riêng ta, đang bơ vơ giữa dòng đời…..Bất chấp hết tất cả, để phiêu theo cảm xúc.

11. Đời, thường có những thay đổi ko ai ngờ…điều đó gây khó khăn, và làm buồn lòng người. Kiểu giống như thay đổi của 1 người ta yêu, điều thay đổi đó. gây cho ta sự khó hiểu, và buồn, lo lắng.

III. Những câu nói hay về cuộc đời buồn chán

1. Trên thế giới này có vô số kiểu tương lai, nhưng hiện tại thì chỉ có một. Không nắm giữ được hiện tại, tương lai có ý nghĩa gì?

2. Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương?

1001 stt tâm trạng chán đời của giới trẻ hiện nay được chia sẻ trên MXH

3.Người ta có thể cố tìm cách thay đổi diện mạo, thái độ, che đậy suy nghĩ, nhưng cái thần của đôi mắt và cái khí chất của con người là thứ không cách nào giả mạo được.

4. Cuộc sống vốn nhiều đau khổ, hận một người là làm mình đau khổ thêm.
Trò chơi nguy hiểm – Ân Tầm

5. Muốn khóc, không khóc được, muốn cười, không cười được. Thì ra, đau đớn đến cực điểm, chính là tê dại, là chết lặng.

6. Người thì không thể mang tiền vào quan tài được, nhưng tiền có thể bỏ người vào quan tài.

7. Không phải tất cả vết thương đều sẽ chảy máu. Cũng không phải chỉ có chảy máu mới đau.

8. Người chết đã đi rồi nhưng nỗi đau của những người ở lại có lẽ sẽ kéo dài vô tận.

9. Khi chúng ta lớn lên, có những nỗi đau, mà ngay cả người thân thiết trong nhà cũng không cách nào chia sẻ, nói chi là bạn bè?

10. Người sắp chết luôn nói thật. Bởi lẽ, họ không hão huyền như kẻ sống, luôn nghĩ rằng mình còn thời gian để ghen ghét, giả tạo, tức giận rồi lại yêu thương.

11. Đường đời rất rộng, nhưng tất cả chúng ta không thể đi trên cùng một hàng, phải có người đi trước và có người đi sau. Những người đi trước chưa chắc là những người giỏi, những người đi sau cũng chưa chắc đã là những người yếu kém, quan trọng là chúng ta có thể đi được đến cái đích mà chúng ta muốn.

12. Mất đi thứ gì đó, vĩnh viễn sẽ không thấy nó, vĩnh viễn không tìm lại được. Nhưng mà, vẫn còn người và vật trước mắt, nên tích cực tranh thủ, hết sức quý trọng. Có lẽ, cuộc đời chính là như thế, mất đi, chấm dứt, bắt đầu, tiếp tục, lại chấm dứt, rồi biến mất… Cho dù thế nào, chúng ta đều muốn gánh hết tai nạn và hạnh phúc của riêng mình, tiến lên phía trước, không quay đầu lại.

13. Sinh ra, trưởng thành, lớn lên. Chúng ta làm hết mọi việc để cuối cùng nằm vào lòng đất. Con người là một thứ cỏ cây cố sức chui từ dưới đất lên, cố gắng nẩy mầm, cố gắng trưởng thành, rồi lặng lẽ lụi tàn. Đó là một quá trình. Lẽ tất nhiên, vẫn có vài sự khác biệt. Người có kỷ niệm, cỏ cây thì không.

1001 stt tâm trạng chán đời của giới trẻ hiện nay được chia sẻ trên MXH

Trên đây là tổng hợp những stt tâm trạng chán đời của giới trẻ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, các bạn có thể tham khảo để biết được cách bộc lộ cảm xúc của giới trẻ hiện nay như thế nào, nhận được sự đồng cảm của mọi người. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân và hãy thường xuyên truy cập gonhub.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tháng Tư 26, 2021 • Những Câu Nói Hay • Tag: